Trang chủ Tin tức
0000-00-00 00:00:00

Trao đổi và tăng cường hợp tác với Phần Lan trong khuôn khổ dự án CLIDEV (tháng 3/2023)

Trong khuôn khổ dự án tăng cường năng lực trong đào tạo biến đổi khí hậu (CLIDEV) giữa các đối tác Phần Lan. Năm 2023, Đoàn cán bộ, chuyên gia đến từ Bộ ngoại giao và Bộ giáo dục Phần Lan đã đến thăm và làm việc với Trường đại học Nông Lâm Thái Nguyên.

Đoàn cũng đã trao đổi với Đại học Nông Lâm Thái Nguyên về các hướng nghiên cứu, đào tạo và hợp tác trong tương lai. Tiếp đón đoàn cán bộ và chuyên gia Phần Lan có giảng viên và thành viên tham gia các hoạt động của dự án.

Trong buổi làm việc nhóm dự án đã báo cáo với phái đoàn Phần Lan về những kết quả rất đáng ghi nhận mà dự án đã làm được như: Xây dựng đề cương các môn học, chuẩn bị và xây dựng hệ thống cơ sở vật chất cho đào tạo trực tuyến, chuyển giao các kỹ thuật của dự án tới sinh viên, cán bộ trong và ngoài trường, xây dựng và quản lý website của dự án nhằm quảng bá và lan tỏa tới bạn đọc và các đối tác, sử dụng nguồn tài chính hỗ trợ một cách chính xác và phù hợp. Đồng thời, chia sẻ các đề xuất, những ý tưởng mới nhằm nâng cao sự hợp tác giữa trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và các đối tác của Phần Lan trong những năm tiếp theo.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục thực hiện tốt các hoạt động của dự án trong những năm tới. Đồng thời cam kết sẽ phát triển và sẽ cụ thể hóa hơn sự hợp tác, trao đổi và hỗ trợ giữa hai bên vì một nền Lâm nghiệp bền vững và giảm thiểu các tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu đến sự phát triển.

Một số hình ảnh hoạt động

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
VĂN BẢN MỚI NHẤT

Lượt truy cập: 37930071

Đang online: 2856

Ngày hôm qua: 18746

Phụ trách kỹ thuật: 0987. 008. 333

online

Chào mừng bạn đến với hệ thống trả lời hỗ trợ trực tuyến.
Để liên hệ với các bộ phận xin vui lòng điền đầy đủ vào mẫu kết nối

Họ và tên


Địa chỉ Email


Yêu cầu hỗ trợ